Đổi thẻ cào Viettel thành tiền mặt sang MOMO ở đâu uy tín?

Ngày đăng: 09-12-2023 Đã xem: 111

Bạn đang có một vài chiếc thẻ cào viettel muốn đổi lấy số dư MoMo mà chưa biết ở đâu làm dịch vụ uy tín thì đây sẽ là bài viết giúp bạn có thể tìm được nơi chuyển đổi thẻ nạp Viettel sang momo chiết khấu thấp, nhanh gọn và uy tín đó nhé

GachThe3S.Vn là gì?

Chúng tôi là đại lý cấp 1 chuyên thu mua thẻ cào, nhận đổi thẻ cào thành tiền momo, hỗ trợ nạp rút 24/7 hoàn toàn tự động. website GT3S ra đời với mong muốn giúp đỡ các bạn đang có thẻ nạp Viettel thừa không dùng đến, có thể đổi lấy tiền Momo để trang trải cuộc sống.

Với thiết kế giao diện website trực quan, tối giản, dễ dàng thao tác và sử dụng chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng hoàn toàn có thể hiểu và sử dụng các tính năng của website một cách đơn giản và nhanh gọn.

Hướng dẫn đổi thẻ cào viettel sang Momo

Bước 1: Đăng ký tài khoản trực tiếp tại website https://gachthe3s.vn/customer/register

Hướng dẫn đăng ký tài khoản tại GachThe3s.Vn

Bước 2: Chọn mục đổi thẻ cào tại url https://gachthe3s.vn/doithecao

Cách đổi thẻ cào sang tiền mặt đơn giản

Bước 3: Chọn thẻ cào mà bạn muốn đổi: Ở đây hỗ trợ 8 loại thẻ cào khác nhau bao gồm (Viettel, vina, mobi, vietnamobile, zing, garena, gate, vicoin).

Bước 4: Điền đúng thông tin mã số thẻ cào, seri thẻ và mệnh giá của thẻ.

Bước 5: Nhấn gửi thẻ cào sau khi đã điền chính xác các thông tin.

Vui lòng đợi từ 5 đến 30 giây để website xử lý thẻ cào cho bạn, nếu thẻ cào hợp lệ. Số dư sẽ được cộng vào tài khoản của bạn. Và đương nhiên sẽ có thể rút ngay về tài khoản ngân hàng để sử dụng.

Hướng dẫn cách rút tiền về tài khoản ngân hàng hoặc momo

Sau khi đổi thẻ thành công, bạn có thể rút ngay về ngân hàng với số dư rút tối thiểu là 10k, rất dễ để có thể đạt được mốc này. Cách rút tiền như sau:

Bước 1: Truy cập https://gachthe3s.vn/user/localbank để thêm tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử momo.

them-tai-khoan-ngan-hang-de-rut-tien

Bước 2: Truy cập https://gachthe3s.vn/wallet/withdraw/vnd nhập số tiền muốn rút và chọn tài khoản cần nhận tiền.

rut-quy-ve-tai-khoan-ngan-hang

Bước 3: Nhấn Rút tiền ngay để hệ thống xử lý khoản tiền của bạn.

Như vậy chỉ với một số bước đơn giản là bạn hoàn toàn có thể đổi thẻ cào thành tiền mặt vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra nếu bạn có số dư trên website GachThe3s.Vn bạn hoàn toàn có thể mua thẻ nạp điện thoại, thẻ game với triết khấu vô cùng hấp dẫn.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn nhanh cho các bạn cách có thể đổi thẻ nạp Viettel sang Momo vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.Nếu các bạn thấy website này uy tín hãy giới thiệu đến bạn bè của các bạn để cùng nhau sử dụng nhé.