Bí kíp đổi thẻ Garena sang tiền mặt, ví momo, thẻ ATM nhanh nhất

Ngày đăng: 14-05-2024 Đã xem: 10580

Đổi thẻ garena sang tiền mặt như thế nào không phải ai cũng biết, để mọi người biết cách chuyển đổi khi có thẻ game garena không dùng đến. thì bài viết này sẽ giải đáp tất tần tật về cách đổi thẻ garena thành tiền mặt atm, momo thực hiện ra sao.

Thẻ Garena có đổi sang tiền mặt, Atm, momo được không

Hoàn toàn có thể đổi thẻ garena sang tiền mặt rút về ví momo hoặc ATM được. Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ đổi thẻ Garena sang tiền mặt. Dịch vụ này giúp game thủ chuyển đổi từ thẻ garena không dùng đến sang tiền momo, hoặc rút về ngân hàng dễ dàng. Thế nhưng, đâu là địa chỉ đổi thẻ garena uy tín không phải ai cũng nắm được.

Đổi thẻ Garena sang tiền mặt mất bao nhiêu phí?

Câu trả lời là “CÓ”. mức phí sẽ tùy từng đơn vị thu mua thẻ garena đưa ra. khoảng 20-30

Đâu là địa chỉ đổi thẻ garena sang tiền mặt uy tín

Trong rất nhiều dịch vụ, thì chúng tôi giới thiệu tới bạn website đổi thẻ cào thành tiền mặt uy tín, đó chính là website GACHTHE3S.VN

Đây là một đơn vị đổi thẻ cào uy tín và có chiết khấu tốt nhất trên thị trường, giao dịch tự động nhanh chóng nhất.
Chi tiết cách đổi thẻ Garena sang tiền mặt tại GACHTHE3S.VN. Để đổi thẻ Garena sang tiền mặt.

Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên.
Nếu chưa sở hữu tài khoản, hãy đăng ký thành viên để sử dụng dịch vụ đầy tiện ích này. bạn hãy truy cập vào website GACHTHE3S.VN và cung cấp các thông tin cơ bản như số điện thoại, họ tên, địa chỉ email là đã hoàn thành.

Bước 2: Tiến hành đổi thẻ garena
Cách đổi thẻ Garena sang tiền mặt rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn mục “đổi thẻ cào” và nhập đầy đủ thông tin của thẻ gồm mã thẻ, số seri, mệnh giá. Hệ thống sẽ ghi nhận và bắt đầu xử lý.

Cách đổi thẻ garena sang momo/atm.

Bước 3: Thêm thông tin tài khoản ngân hàng/ví điện tử
Để rút tiền sau khi đã đổi thẻ garena sang tiền mặt, bạn cần thêm tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử momo của mình tại mục: "Ngân hàng".

Bước 4: Rút tiền
Cuối cùng tiến hành rút tiền bằng cách nhập số tiền cần rút và chọn ngân hàng/ví điện tử tại mục "Rút tiền". Hệ thống sẽ xử lý trong vòng 30s- 1 phút và tiền sẽ được chuyển về tài khoản của bạn.

 

Bài viết trên đây là tổng hợp cách để đổi thẻ garena sang tiền mặt, momo hay thẻ ATM. Hy vọng thông qua bài viết này, anh em đã biết cách đổi thẻ để phục vụ nhu cầu chơi game của mình, tận dụng những thẻ garena không dùng đến. Nếu còn cần chúng tôi giúp đỡ, hãy liên hệ ngay với đội ngũ quản trị nhé!